Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Yaga tốt cho sức khỏe bắt tay luôn nào




Yoga là một cách tuyệt vời để làm việc trên sự linh hoạt và sức mạnh của bạn. Chỉ cần về  hầu hết mọi người không phải là không làm điều đó, quá - đó không chỉ dành cho những người không phải là không chạm vào ngón chân của họ hoặc muốn ngồi thiền.

Một số loại yoga khoảng thư giãn. Trong những người khác,  ta di chuyển đủ thứ hơn. Hầu hết các loại tập trung vào tư thế học tập, được gọi là asana. Họ cũng thường bao gồm sự chú ý để thở.

Yoga cho linh hoạt
Yoga đặt ra công việc bằng cách kéo căng cơ bắp của bạn. Họ  không phải là không giúp ta di chuyển tốt hơn và cảm thấy bớt khó khăn hoặc mệt mỏi.

Ở mọi cấp độ của yoga, có thể  chúng ta sẽ bắt đầu nhận thấy những điểm có ích sớm. Trong một nghiên cứu, người dân được cải thiện tính linh hoạt của họ lên đến 35% chỉ sau 8 tuần của yoga.

Strike một Pose cho Strength
Một số phong cách của yoga, như Ashtanga yoga và sức mạnh, rất chất. Thực hành một trong những phong cách sẽ giúp ta cải thiện trương lực cơ.

Nhưng ngay cả phong cách ít mạnh mẽ của yoga, như Iyengar hoặc hatha,  không phải là không cung cấp sức mạnh và sức chịu đựng lợi ích.

 rất nhiều người trong số các tư thế, như con chó xuống, con chó tr tại lên, và các tấm ván tư thế,  tạo lên sức mạnh trên cơ thể. Các tư thế đứng, đặc biệt là nếu chúng ta giữ chúng trong vài hơi thở dài,  tạo lên sức mạnh tại gân kheo, bốn đầu của bạn, và bụng. Đặt ra nhằm củng cố lại thấp hơn bao gồm chó tr tại lên và ghế đặt ra.

Khi thực hiện quyền, gần như  hầu hết những tư thế  tạo lên sức mạnh cốt lõi trong các cơ bụng sâu.

Tư thế tốt hơn Từ Yoga


Khi bạn mạnh mẽ hơn và linh hoạt hơn, tư thế của bạn được cải thiện.

Hầu hết các tư thế đứng và ngồi phát triển sức mạnh cốt lõi, vì  ta cần cơ bắp cốt lõi của bạn để hỗ trợ và duy trì mỗi đặt ra.

Với một cốt lõi mạnh mẽ hơn,  ta có  rất nhiều khả năng để ngồi và đứng "cao".

Yoga cũng giúp nâng cao nhận thức cơ thể của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn nhận thấy nhanh chóng hơn nếu bạn đang lắc lư hoặc sụt giảm, do đó  ta có thể điều chỉnh tư thế của bạn.

 chuyện tốt thở
Yoga thường bao gồm việc chú ý đến hơi thở của bạn, mà  không phải là không giúp chúng ta thư giãn. Nó cũng không phải là không gọi cho các kỹ thuật thở cụ thể.

Nhưng yoga thường là không hiếu khí, giống như chạy hoặc đi xe đạp, trừ khi nó là một loại mãnh liệt của yoga hoặc bạn đang làm điều đó trong một căn phòng nóng.

Ít căng thẳng, More Calm
 ta  không phải là không cảm thấy ít căng thẳng hơn và thoải mái hơn sau khi làm một số yoga.

Một số phong cách yoga sử dụng các kỹ thuật thiền định giúp an tâm. Tập trung vào hơi thở của chúng ta trong công sức tập yoga không phải là không làm điều đó, quá.

Tốt cho tim của bạn
Yoga từ lâu đã được biết đến để giảm huyết áp và chậm nhịp tim. Nhịp tim chậm không phải là không lợi cho người bị cao huyết áp hoặc bệnh tim, và những người đã từng bị đột quỵ.

Yoga cũng đã được liên kết để giảm cholesterol và chất béo trung tính và chức năng hệ thống miễn dịch tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét