Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Điều mà bạn và gia đình nên thực hiện

Lối sống không lành mạnh. Đó là một đóng góp chung của các vấn đề sức khỏe lớn nhất của chúng tôi: đột quỵ, bệnh tim, tiểu đường, ung thư. Điều gì làm các bác sĩ hàng đầu của quốc gia khuyên bạn nên giữ cho trái tim, tâm trí, cơ thể và sức khỏe tối ưu tốt?

Đối với những bí quyết để sống lâu khỏe mạnh, WebMD quay sang Richard A. Lange, MD, giám đốc khoa tim mạch tại Hopkins trường Y Johns. Lời khuyên của ông:

1. tập thể dục hàng ngày.


Bạn chải răng mỗi ngày; tập thể dục là quan trọng không kém đối với thói quen hàng ngày của bạn. Tắt TV hoặc máy tính, và có được ít nhất 30 phút tập thể dục mỗi ngày.

Để làm việc trái tim của bạn, nó phải là các bài tập aerobic. Bạn đã có rất nhiều lựa chọn: đi bộ, chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền máy, máy elip, bơi lội. Nhưng tôi không cảm thấy như bạn cần phải là một vận động viên. Đi bộ là bài tập tuyệt vời. Nhận 10 phút ở đây và ở đó trong ngày. Nó tất cả các tính.

Bắt đầu với một cái gì đó đơn giản, giống như bãi đậu xe ở góc xa của bãi đậu xe - để bạn có được những bước bổ sung cho các cửa. Đi cầu thang một hoặc hai chuyến bay thay vì thang máy. Nếu bạn đi phương tiện công cộng, nhận ra một cửa sớm và đi bộ phần còn lại. Nhận ra vào giờ ăn trưa để đi bộ. Hoặc đi bộ với trọng khác của bạn hay người phối ngẫu của bạn sau khi làm việc. Bạn sẽ nhận được một phần thưởng - thư giãn và căng thẳng giảm.

2. chế độ ăn uống lành mạnh.
Bỏ ăn đồ ăn vặt và nhiều chất béo thức ăn nhanh. Tim, não, và sức khỏe tổng thể bị xâm hại bởi các thực phẩm giàu chất béo bão hòa, muối, và cholesterol. Không nhận được xung quanh nó. Bạn đã có để thay thế chúng bằng các loại thực phẩm lành mạnh: nhiều trái cây, rau, cá, các loại hạt, dầu ô liu - những gì chúng ta gọi là chế độ ăn Địa Trung Hải. Ăn như một người Ý, người Tây Ban Nha, một người Hy Lạp! Thưởng thức!

3. Trọng lượng mất mát.
Quá nhiều trọng lượng cơ thể đặt sức khỏe của bạn có nguy cơ rất lớn. Khi bạn chụp trong nhiều calo hơn bạn đốt cháy, bạn sẽ có được chất béo - đó là đơn giản mà. Bạn đã có để ăn ít hơn. Bạn phải tập luyện nhiều hơn. Bạn đã có để đẩy mình vào việc thực hiện những thay đổi lối sống - nhưng bạn đã có để làm điều đó để giúp tránh các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như bệnh tim, bệnh tiểu đường, hoặc đột quỵ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét